Thứ Tư, 14 tháng 6, 2023

[Pakistan tự túc] - Trung tâm thương mại Centaurus Mall

(Những mẩu chuyện nhỏ xíu xinh xinh khi lang thang ở thành phố lạ)

https://vt.tiktok.com/ZSL66gC4T/

An ninh của những trung tâm thương mại lớn nhất thủ đô Islamabad của Pakistan :)

Centaurus Mall, với thiết kế ba khối liền nhau rất là nổi bật và dễ dàng nhìn thấy từ bất cứ đâu :ratlato:

Lần đầu tiên luôn, mình vào trung tâm thương mại mà phải đi qua cửa an ninh, phải để hết áo khoác và túi xách qua máy quét, à nhưng mà không cần cởi giày :haha:

Thật sự là trước khi đến đây mình thường thấy những thông tin là Pakistan rất là nguy hiểm, nhưng thực sự là nó tùy thuộc vào bạn đi đến đâu, như ở các trung tâm thương mại lớn thì họ luôn có biện pháp bảo vệ an ninh rất là chặt chẽ :antam:

Ở đây có đầy đủ hết tất cả những cái thương hiệu thời trang lớn của thế giới, có cả Miniso, có quầy đổi tiền, và nhà vệ sinh siêu siêu sạch, có vòi xịt nha, sử dụng luôn máy sấy tay của Dyson, và luôn có một chị bảo vệ trực ở trong nhà vệ sinh để đảm bảo an toàn cho các bạn nữ :best:

Nam nữ mình thấy vẫn đi chung với nhau bình thường, cũng nhiều người trẻ mặc áo thun quần jeans như bên mình, cảm giác là nó không khác ở Việt Nam là mấy. Ở đây mình còn có trải nghiệm ăn sập sàn và xem phim khá là thú vị, hy vọng có thời gian để chia sẻ ở đây :hihi:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét